Truyện cười

Truyện cười
maivanba
maivanba
https://www.facebook.com/maivanba891996

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016


Lời nói đầu:


Cách đây vài tháng, mình có xem 1 video trên youtube về chủ đề nháy theo nhạc nhiều kênh trên LCD 16x2, xem xong mình cũng có hứng thú và muốn làm ngay 1 cái, tác giả là 1 anh nga ngố nhưng lúc a ấy đăng video này nó mới chỉ là demo và chưa có share cho m.n và tìm hiểu thêm mình mới biết là ông này đang tìm người chung sở thích phát triển cho dự án này, vài ngày trc mình có vào 1 diễn đàn nước nga và thấy cái dự án này của ô ấy đã xong và họ có share mạch và code, mình đã làm và đi hết cái ngu và đã thành công @@, nay share lại cho bạn nào có hứng thú với món này, cảnh báo trc là chuẩn bị 100k mua linh kiện nha, có sẵn cái gì rồi thì càng tốt, quan trọng nhất là atemega8 và LCD 16x2....cần lắm 1 lời cảm ơn nha @@

sau đây là 1 vài hình ảnh từ cái mình đã làm rồi !






và đây là linh DownLoard, hướng dẫn chi tiết có cả trong này, xúc ngay và luôn đi m.n:


Không có nhận xét nào: